Quảng bá Webiste 24/7 - Nâng tầm website của bạn

Dịch vụ Quảng bá Webiste 24/7 giúp Nâng tầm website của bạn

Máy tiệt trùng sấy khô bình sữa Ecomom có tốt không?

Đối với các mẹ đang nuôi con nhỏ thì công việc tiệt trùng bình sữa là hết sức quan trọng và cần phải được chú ý nhiều hơn.

Xem thêm: Các bà mẹ webtretho nói gì về vệ sinh bình sữa

Một trong những phương pháp tiệt trùng bình sữa an toan được nhiều mẹ lựa chọn  hiện nay đó chính là sử dụng máy tiệt trùng bình sữa.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy tiệt trùng bình, với công nghệ và thương hiệu khác nhau.

Trong đó máy tiệt trùng đa năng Ecomom nhập khẩu Hàn Quốc đang được nhiều mẹ ưa chuộng và truyền tai nhau sử dụng.

f:id:lephonghau:20190908104204j:plain

may tiet trung ecomom hàn quốc

Vậy điều gì tạo nên sức hút của Ecomom?

Không giống như các dòng máy tiệt trùng thông thường, sử dụng hơi nước để tiêu diệt vi khuẩn. Máy tiệt trùng đa năng Ecomom sử dụng tia UV kết hợp với gia nhiệt hồng ngoại và bộ lọc khí tiệt trùng mạnh gấp 64 lần ánh sáng mặt trời. Giúp tiêu diệt 100% vi khuẩn tồn đọng trên bình sữa và các phụ kiện đi kèm mà không gây biến dạng đồ vật.

Chỉ với một chu trình tiệt trùng, bạn sẽ có ngay bình sữa, núm ty và những món đồ dùng khác của bé được tiệt trùng sấy khô an toàn cho bé khi sử dụng.

Máy còn trang bị thêm bộ phận phát tia Ion âm để khử mùi hôi, tanh cũng như mùi nhựa từ bình sữa tỏa ra.

Với khoang chứa rộng có thể tiệt trùng lên đến 8 - 10 bình sữa và 6 bộ ấm đồ ăn của bé cùng lúc, sẽ giúp mẹ tiết kiệm tối đa thời gian chăm sóc bữa ăn cho bé.

Với núm ty - là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh và cũng là nơi khó vệ sinh nhất thì trên khay chứa của máy tiệt trùng bằng tia UV Ecomom có vị trí được thiết kế để tối ưu cho việc tiệt trùng núm ty.

Mua máy Ecomom Hàn Quốc ở đâu?

Hiện tại Ecomom Việt Nam là đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối hai dòng máy tiệt trùng Ecomom là: ECO-100 và ECO-22.

Để sở hữu chiếc máy khử trùng Ecomom chính hãng: Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ 37/2C Ngô Tất Tố, Phường 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Hoặc đặt mua online tại website: https://mommomcare.com

Hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline 090.148.9727